Giới thiệu dịch vụ Mobile Internet của Vinaphone

Mobile internet là gì?
Mobile Internet là dịch vụ truy cập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động sử dụng Simcard VinaPhone.
Với chiếc điện thoại di động kết nối internet khi sử dụng dịch vụ Mobile internet, bạn có thể nhận và gửi email khi đang đi đường, chat với bạn bè để tránh cơn buồn ngủ trong một cuộc họp buồn tẻ, đọc báo hay xem một đoạn video clip vui nhộn trên youtube khi đợi ai đó trong quán café, và còn nhiều điều khác làm bạn thích thú.
Tại sao mọi người thích Mobile internet?
Với Mobile internet, bạn có thể thỏa thích lướt web tại bất cứ nơi đâu, bất kỳ khi nào bạn muốn mà không cần mang theo chiếc laptop cồng kềnh, chỉ với chiếc điện thoại di động kết nối internet bạn đã có cả thế giới trong lòng bàn tay mình.
- Nhận và gửi email trên yahoo mail http://vn.mail.yahoo.com, Gmail http://mail.google.com hay các địa chỉ hòm thư cá nhân khác của bạn.
- Chat với bạn bè trên Yahoo http://vn.messenger.yahoo.com, hay Ola chat http://chat.ola.vn
- Theo dõi các tin tức thời sự mới nhất trên các báo điện tử http://vnexpress.nethttp://dantri.comhttp://kenh14.vn,http://ngoisao.nethttp://thanhnien.com.vn.
- Cập nhật kết quả từng phút các trận đấu bóng đá trên toàn thế giới tại http://wap.livescore.com
- Nghe bài hát bạn yêu thích do ca sỹ bạn yêu mến trình bầy từ các trang ca nhạc hàng đầu http://chacha.vn , http://mp3.zing.vn
- Xem phim hoặc thưởng thức các Video clip trên các trang phim nổi tiếng, hay tìm trên http://youtube.com
- Tải và chơi game từ các trang game nổi tiếng http://gameloft.comhttp://gamevui.com  
- Cập nhật thông tin và liên hệ với bạn bè trên các trang mạng xã hội http://facebook.com,   http://twister.com
- Tìm tất cả những điều bạn quan tâm trên trang tìm kiếm http://google.com.vn,
- Truy cập trang http://wap.vinaphone.com.vn để biết về các chương trình khuyến mại của VinaPhone, cũng như các dịch vụ do VinaPhone cung cấp.
- Bạn vẫn nhận và thực hiện cuộc gọi bình thường khi đang truy cập internet.
- Bạn có thể truy cập internet bao lâu tùy thích, không phải trả cước cho thời gian truy cập mà chỉ phải trả cước phí cho nội dung bạn nhận và gửi đi.
Điều kiện để có thể sử dụng được Mobile internet là gì?
- Để sử dụng dịch vụ Mobile internet bạn cần có:
- Máy điện thoại di động hỗ trợ truy cập Internet (điện thoại có hỗ trợ 3G hay EDGE hoặc GPRS) và cài đặt thành công cấu hình GPRS.
+ Hiện nay phần lớn các loại máy điện thoại đều được cài đặt sẵn cấu hình GPRS.
+ Nếu điện thoại của bạn vẫn chưa cài đặt cấu hình GPRS (bạn không sử dụng được mặc dù đã đăng ký dịch vụ Mobile internet), bạn hãy soạn tin: GPRS gửi 333 và làm theo hướng dẫn để cài đặt cấu hình GPRS (tin nhắn hoàn toàn miễn phí).
- Đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile internet
+ Để đăng ký dịch vụ Mobile internet, bạn soạn tin:3G ON gửi 888 (sau khi đăng ký dịch vụ thành công, bạn hãy tắt máy rồi bật lại để sử dụng dịch vụ).
+ Và bạn đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone (hiện tại, VinaPhone đã phủ sóng toàn quốc).
Truy cập internet từ điện thoại di động như thế nào?
- Nhấp Menu trên điện thoại của bạn và chọn tiếp biểu tượng Quả địa cầu (phía dưới có dòng chữ: internet, hoặc Web, Browser, Services … tùy từng dòng điện thoại) để Truy cập internet.
- Điền địa chỉ trang web bạn muốn truy cập và bắt đầu lướt web;
- Hoặc nếu bạn chưa biết một địa chỉ cụ thể, hãy truy cập trang tìm kiếm (http://google.com.vn) để tìm địa chỉ hay các thông tin bạn quan tâm;
- Hoặc truy cập trang http://wap.vinaphone.com.vn vào mục tin tức để đọc tin trên các báo hàng ngày, hay tìm hiểu và đăng ký sử dụng các dịch vụ giá tri gia tăng của VinaPhone.
VinaPhone cung cấp những gói cước nào cho dịch vụ Mobile internet?
- Dịch vụ Mobile internet của VinaPhone đang cung cấp các gói cước: M0, M10, M25, M50, M100, M135, U1, U7, U30 và MAX (chi tiết từng gói cước xin xem tại mục Cước phí).
- Khi bạn mới đăng ký dịch vụ Mobile internet, bạn được đăng ký gói mặc định là M0 (không mất phí thuê bao, tính cước theo mức sử dụng thực tế). Để đăng ký một gói cước khác, bạn thực hiện đăng ký qua tin nhắn.
- Để đăng ký các gói cước dịch vụ Mobile internet (trừ gói M0), hãy soạn tin nhắn: [Tên gói cước] ON gửi 888
- Ví dụ: để đăng ký gói cước MAX, bạn hãy soạn tin MAX ON gửi 888